Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Cập nhật bổ sung Chính sách hỗ trợ chậm thanh toán công nợ từ 01/03/2020

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý Cập nhật bổ sung Chính sách hỗ trợ chậm thanh toán công nợ của chúng tôi như sau:

Trước tiên, Liên Lục Địa xin nhắc lại với Quý đại lý về việc Liên Lục Địa đã đưa ra rất nhiều hình thức hợp tác linh động: từ gối đầu công nợ, thanh toán sau, công nợ thanh toán theo ngày, đến các hình thức đặt cọc từ thấp đến cao. Mỗi loại hợp tác đều có 1 ưu thế riêng với mức chiết khấu cũng như cách thức thanh toán khác nhau.

Do đó, tuỳ vào mục đích kinh doanh, Quý đại lý có thể lựa chọn hình thức hợp tác phù hợp nhất trên cơ sở hoàn toàn tự nguyện từ 2 bên. Đồng thời, Quý đại lý có thể chuyển đổi hình thức hợp tác nếu cần thiết.

Tiếp theo, Liên Lục Địa xin thông báo Cập nhật bổ sung Chính sách hỗ trợ chậm thanh toán công nợ như sau:

1. QUY ĐỊNH CHẬM THANH TOÁN CÔNG NỢ

Thời gian chậm thanh toán là thời gian được tính kể từ ngày thanh toán hoặc âm công nợ mà Đại lý không thanh toán hết công nợ.

QUY ĐỊNH CŨ:

QUY ĐỊNH MỚI:

Từ ngày 01/03/2020, Liên Lục Địa triển khai TĂNG THỜI GIAN HỖ TRỢ KHÔNG THU PHÍ PHẠT với chi tiết như sau:

*** Lưu ý:

– Trong thời gian Đại lý chậm thanh toán công nợ, Liên Lục Địa sẽ không tính hoa hồng đối với vé chậm thanh toán, đồng thời tiến hành khóa code và không hỗ trợ xuất vé đối với đại lý âm quỹ và bị khóa code.

– Trường hợp âm quỹ cả quốc nội và quốc tế thì phí phạt chậm thanh toán sẽ tách riêng từng trường hợp và tiến hành thu phí vào công nợ, áp dụng xử lý theo quy định của từng mục.

2. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CHẬM THANH TOÁN CÔNG NỢ

a) Hỗ trợ không trừ hoa hồng

Liên Lục Địa hỗ trợ không trừ hoa hồng đối với Đại lý chậm thanh toán tối đa 3 lần/ tháng. Trường hợp khác nếu đã hết số lần quy định hỗ trợ hoa hồng mà đại lý cần hỗ trợ thêm vì lý do bất khả kháng thì phải liên hệ kế toán để nêu lý do cụ thể. Kế toán sẽ gửi mail cho Ban Lãnh đạo xin xem xét duyệt ngoại lệ (không quá 2 lần/tháng).

*** Xét duyệt dựa vào lịch sử thanh toán của từng đại lý.

b) Hỗ trợ chậm thanh toán 10% so với công nợ cần thanh toán

Liên Lục Địa hỗ trợ đại lý về việc chậm thanh toán dao động 10% của công nợ cần thanh toán, mỗi tháng không quá 5 lần. Số tiền tối đa 10% so với công nợ ngày đến hạn thanh toán. Trong trường hợp này, Liên Lục Địa áp dụng không trừ hoa hồng, không phạt chậm thanh toán, không khóa code.

Lưu ý: Quy định chỉ hỗ trợ áp dụng đối với trường hợp đại lý chuyển khoản không đủ – dao động 10% khi thực hiện thanh toán. Không áp dụng đối với trường hợp xuất vé âm tiền, âm công nợ do không thanh toán dẫn đến quá hạn thời gian thanh toán, xảy ra phát sinh phạt chậm thanh toán.

CẬP NHẬT BỔ SUNG:

Từ 01/03/2020, đối với trường hợp đại lý chậm thanh toán trong 1 giai đoạn nhất định, với giá trị tiền từ 50 triệu trở lên (vé đoàn xuất theo dạng book lẻ, vé quốc tế, vé thương gia có giá trị cao,…)(thời gian chậm thanh toán không quá 10 ngày) sẽ được hỗ trợ không thu phí phạt (đồng thời, trừ hoa hồng trong trường hợp này do đã hỗ trợ không thu phí phạt).

Với tiêu chí “Cùng nhau hợp tác – Lợi ích dài lâu”, Liên Lục Địa luôn sẵn sàng hỗ trợ đại lý trong mọi trường hợp trên nguyên tắc hợp tác thiện chí và công bằng giữa 2 bên.

Đặc biệt, Liên Lục Địa chỉ thu lại hoa hồng các vé Quốc Nội có giá trị thấp, tuyệt đối KHÔNG thu lại hoa hồng các vé Quốc Tế của bất kỳ hãng nào, trong bất kỳ trường hợp nào. Vì vé có giá trị cao và chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý đại lý theo phương châm đã đặt ra.

Nếu Quý đại lý có bất kì thắc mắc nào cần hỗ trợ liên quan đến công nợ, vui lòng liên hệ 19001814 – Nhánh 3.

Xin chân thành cảm ơn Quý đại lý đã luôn tin tưởng và ủng hộ Liên Lục Địa.

Trân trọng!

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top