Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Chuyển đổi sử dụng hệ thống phần mềm chat sang sử dụng zalo

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo về việc Chuyển đổi sử dụng hệ thống phần mềm chat (phần mềm Kênh Giao Dịch LLD) sang sử dụng zalo với nội dung chi tiết như sau:

Từ 0h00 ngày 13/03/2020, Liên Lục Địa sẽ sử dụng ứng dụng zalo (thay vì phần mềm chat như trước đây) để kết nối và hỗ trợ anh chị em đại lý.

Danh sách số zalo của Liên Lục Địa như sau:

(Quý đại lý vui lòng thêm vào danh bạ zalo của mình để thuận tiện cho việc liên hệ với Liên Lục Địa).

Ứng dụng zalo này sẽ được sử dụng đến khi Liên Lục Địa có thể update hệ thống chat hoàn chỉnh với đầy đủ các chức năng tiện ích trên điện thoại (cho cả hệ điều hành iOS và Android), có khả năng thích nghi mọi chế độ khi Apple nâng cấp hệ điều hành iOS. Vì đầu tư hệ thống công nghệ vào việc kinh doanh là cả một quá trình về thời gian, tiêu hao công sức và tài chính, nên chúng tôi vẫn đang nỗ lực hàng ngày để cải tiến cho phù hợp với thị trường.

Đồng thời, hiện nay, với mong muốn tạo ứng dụng để Quý đại lý có thể vừa giao dịch với chúng tôi, vừa có thể sử dụng giao dịch với khách hàng bằng các chức năng như: chuyển tiền online, thanh toán bằng visa, kèm theo phát triển 1 hệ thống bán vé chuyên nghiệp, tiện ích sau này, để khi đó Liên Lục Địa có thể phát huy được công nghệ vào công cụ bán vé cho hệ thống đại lý của mình. Từ đó hệ thống được phát triển, cạnh tranh, tìm khách hàng tại từng khu vực, phân chia và đưa khách hàng đến cho quý đại lý và có lợi thế hơn so với các đại lý khác. Chúng tôi đã lên kế hoạch và phương án, chỉ cần hoàn thành ứng dụng lần này thì sẽ giúp cho quý anh chị em đại lý và Liên Lục Địa gia tăng doanh số đáng kể, để phương châm “Cùng nhau hợp tác – Lợi ích dài lâu” được nâng cao hơn nữa, chứ không dừng lại như hiện nay là các ứng dụng chỉ dùng giao dịch nội bộ giữa hai đối tác là chúng tôi và Quý đại lý.

Rất mong được quý anh chị em đại lý tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Liên Lục Địa.

P.S: Anh chị em nhớ giữ gìn sức khoẻ và cùng nhau vượt qua mùa Corona này nhé!

Trân trọng,

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top