Thông báo các hãng khác

THAI AIRWAYS (TG): Vẫn hoạt động bình thường trong khi thực hiện kế hoạch cải cách theo luật

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của THAI AIRWAYS (TG) về việc Vẫn hoạt động bình thường trong khi thực hiện kế hoạch cải cách theo luật với nội dung chi tiết như sau:

Hôm nay (19 tháng 5 năm 2020) – Ông Chakkrit Parapuntakul, Phó Chủ Tịch Thứ Hai và Quyền Chủ tịch, Thai Airways International Public Company Limited (HK THÁI), cho biết Nội các Thái Lan đã phê duyệt kế hoạch cải tổ cho HK THÁI, việc cải tổ này sẽ được thực hiện thông qua chương tái tổ chức kinh doanh dưới sự bảo trợ của Tòa án Phá sản Trung ương Thái Lan và Đạo luật Phá sản. Trong khi đó, HK THÁI có thể khai thác các chuyến bay và điều hành hoạt động kinh doanh như thường lệ.


Mặc dù kế hoạch cải cách của HK THÁI sẽ được thực hiện thông qua ban tái tổ chức kinh doanh theo luật phá sản, HK THÁI sẽ không bị giải thể hoặc thanh lý hoặc tuyên bố phá sản. Ngược lại, việc tái tổ chức kinh doanh sẽ cho phép THAI đạt được các mục tiêu của kế hoạch cải cách từng bước một cách hiệu quả hơn theo yêu cầu của pháp luật nhằm bảo vệ công bằng cho tất cả các bên liên quan trong khi HK THÁI sẽ có thể tiến hành các hoạt động kinh doanh thông thường bao gồm cả vận chuyển hành khách và hàng hoá. Việc kinh doanh sẽ được tiến hành song song với kế hoạch cải tổ nhằm tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ.

HK THÁI cam kết làm mọi thứ có thể để khởi sắc từ tình hình khủng hoảng. Đây là một bước quan trọng để HK THÁI thay đổi trở nên mạnh mẽ và bền vững hơn. HK THÁI xin bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả các liên minh, khách hàng và đặc biệt là tất cả hành khách của HK THÁI vì đã tiếp tục hỗ trợ và tin tưởng vào hãng hàng không. HK THÁI sẽ tiếp tục hoạt động khai thác đầy đủ khi tình huống Covid-19 lắng xuống.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top