Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): LILUDER club – không chỉ được 1 mà là được 100

Kính gửi Anh/ Chị/ Em đại lý và Booker,

Gần đây Liên Lục Địa nhận được nhiều thắc mắc liên quan đến vấn đề đăng ký/ đăng nhập và sử dụng hệ thống LILUDER Club, do đó, Liên Lục Địa xin gửi tới Anh/ Chị/ Em thông báo này để làm rõ một số vấn đề liên quan đến hệ thống L ILUDER Club như sau:

1.LILUDER Club là sân chơi dành riêng cho tất cả các Booker thuộc hệ thống Liên Lục Địa. Mỗi Anh/ Chị/ Em Booker đều có thể đăng kí và sử dụng tài khoản Hội viên LILUDER riêng.

2.Mã đăng nhập, password và toàn bộ thông tin của Hội viên LILUDER sẽ đi cùng Anh/ Chị/ Em Booker trong suốt quá trình sự nghiệp, toàn bộ thông tin đều được giữ như cũ, chỉ cần “vé được xuất từ hệ thống bán của Liên Lục Địa dù là bất kì đại lý nào, chỉ tính user xuất (trường hợp trong cùng hệ thống hỗ trợ với nhau, chúng tôi chỉ tính user xuất mà không tính user book) thì vẫn được tích điểm tự động hàng tháng” và nếu có thay đổi duy nhất là user xuất vé của Anh/ Chị/ Em sử dụng để tích điểm hàng tháng.

Nếu Anh/ Chị/ Em chưa nắm rõ về thông tin chi tiết của LILUDER Club, xin vui lòng liên hệ Ms. Hà – 1900 1814 – Ext: 304 hoặc hadt@lienlucdia.vn.

Nếu Anh/ Chị/ Em muốn đăng ký thêm tài khoản LILUDER xin vui lòng đăng ký form trong link sau:https://lienlucdia.vn/ThienView/LLDClubTrangChu.aspx#about

Nếu Anh/ Chị/ Em muốn tách tài khoản từ các code đã đăng ký trước đó, xin vui lòng liên hệ Ms. Đông theo thông tin sau:

  • Nick chat: Đông PL.
  • Tổng đài: 1900 1814 – Ext: 403.
  • Mail: dongnt@lienlucdia.vn.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3.

Trân trọng,

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top