Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Chúc mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Kính gửi Quý Đại lý,

Nhân dịp đầu năm mới – Mậu Tuất 2018, Liên Lục Địa xin kính chúc Quý Đại lý một năm mới HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Liên Lục Địa trong thời gian qua. Chúng tôi xin gửi đến Quý Đại lý lời chúc đầu xuân:

“Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều,
Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu.
Sự nghiệp phát triển may mắn tới
Cùng Liên Lục Địa đón thành công”.

Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, nhờ sự ủng hộ từ phía Quý Đại lý, cùng sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên, Liên Lục Địa ngày càng phát triển lớn mạnh để đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ và quyền lợi tốt nhất. Không phụ kì vọng của Quý Đại lý/ Quý Đối tác, năm 2017 vừa qua, công ty chúng tôi đã phát triển vượt bậc với hệ thống hơn 1.200 đại lý. Đặc biệt hơn cả, Liên Lục Địa thành công trong việc gia nhập Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA – International Air Transport Association). Đây được kì vọng là bước ngoặt phát triển của toàn bộ hệ thống Liên Lục địa trong năm 2018.

Với tín chỉ “Cùng nhau hợp tác – Lợi ích dài lâu”, thành công lớn nhất của Liên Lục Địa trong năm vừa qua chính là sự hài lòng và tin tưởng của Quý khách hàng. Trong năm mới 2018, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu để mang đến những ưu đãi và chính sách tốt nhất cho Quý khách hàng.

Một lần nữa, Liên Lục Địa xin kính chúc quý khách hàng một năm mới TẤN TÀI, TẤN LỘC, TẤN AN KHANG.


Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3.

Trân trọng!

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top