Tin tức HOT

Đại lý vé máy bay nên biết:Tổng hợp các hãng hàng không giá rẻ ở Châu Âu và Châu Á

Đại lý vé máy bay chắc hẳn sẽ luôn để dành cho mình một list các hãng hàng không giá rẻ trong nước cũng như quốc tế. Vì một lý do thôi, đó là, đa phần các khách hàng của mình đều rất thích các vé máy bay giá rẻ đúng không? Dưới đây, Liên Lục Địa xin tổng hợp một số hãng hàng không giá rẻ ở Châu Âu và Châu Á để bạn tham khảo nhé. Việc này sẽ giúp tiết kiệm chi phí của khách hàng rất nhiều so với các hàng hàng không khác.

Tất nhiên, đại lý vé máy bay nhà mình phải nhớ một điều, đó là – Vé của các hãng hàng không giá rẻ thường không được đổi, và thường sẽ loại bỏ một số các chi phí như: đồ ăn, chọn chỗ ngồi, hành lý kí gửi, bảo hiểm… Đồng thời, để được vé thật rẻ, bạn sẽ phải đặt vé từ rất sớm, đặc biệt là nên đặt trong những đợt khuyến mãi.

1.  Vietjet Air

Hãng hàng không giá rẻ tư nhân đầu tiên của Việt Nam, chắc hẳn là bất cứ đại lý vé máy bay nào cũng biết tới hàng này rồi đúng không?

2. Air Asia

Đây là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Kuala Lumpur, Malaysia. Đây là một hãng khàng không giá rẻ rất nổi tiếng, chuyên cung cấp các hành trình châu Á với giá vé siêu rẻ. Năm 2009, hãng hàng không này được Skytrax bình chọn là một trong những hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới.

3. Nok Air

Đây là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan. Đây là một trong những hãng hàng không yêu thích khi du khách Việt Nam muốn đến Bangkok du lịch.

4.  Jetstar Pacific Airlines

Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, có trụ sở tại sân bay Tân Sơn Nhất, HCM, Việt Nam. Với tiêu chí hoạt động là cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày, hiện Jetstar Pacific điều hành các dịch vụ bay chở hành khách và hàng hoá tới các điểm đến nội địa của Việt Nam bằng đội bay Airbus A320 – 180 ghế. 

5.  EasyJet

Đây được coi là một trong những hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Châu Âu. Hãng này có trụ sở chính đặt tại sân bay Luton London, Anh Quốc. Hãng này cung cấp dịch vụ bay vận chuyển quốc nội và quốc tế theo lịch trình trên 500 tuyến giữa 118 điểm đến ở châu Âu, Bắc Phi, và Tây Á.

6. Ryanair

Đây là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Dublin, Ireland. Đây được coi là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất tại châu Âu.

7.  Air Berlin

Đây là hãng hàng không giá rẻ có trụ sợ tại Berlin, Đức. Đây là một trong những hãng hàng không giá rẻ hàng đầu tại châu Âu.

8. Norwegian Air Shuttle

Đây là một trong những hàng hàng không lớn tại châu Âu, có trụ sở tại Na Uy. Hãng này thường có tuyến bay đến các khu vực châu Âu, Bắc Phi và Trung Đông.

9. Wizz Air

Hãng hàng không giá rẻ này có trụ sở tại Hungari.  Hãng tập trung hành trình đến các khu vực châu Âu, và Ai Cập, Israel, Azerbaijan, Thổ Nhĩ Kỳ và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

10. TUIfly

Đây được coi là hãng hàng không giải trí của Đức. UIfly có các hành trình đến châu Âu, châu Á và châu Phi, tuy nhiên có một số chặng chỉ bay theo mùa.


Hi vọng các thông tin trên đây sẽ hữu ích với đại lý vé máy bay của Liên Lục Địa, cũng như đại lý vé máy bay toàn hệ thống trên cả nước.

Nguồn: Tồng hợp.

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top