Tin tức HOT

Đại lý vé máy bay nên biết: Top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2018

Đã là một đại lý vé máy bay thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua bất cứ một thông tin nào liên quan đến các hãng hàng không rồi đúng không? Và tất nhiên chất lượng của các hãng hàng không cũng là một trong những điểm quan trọng hàng đầu mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua. Tuy nhiên, bạn không thể nào có đủ thời gian để tự mình trải nghiệm dịch vụ của tất cả các hãng hàng không trên thế giới rồi. Đó chính là lý do mà Bảng xếp hạng các hãng hàng không luôn là một trong những danh sách mà các đại lý vé máy bay luôn lưu tâm đến. Dựa vào bảng này, bạn hoàn toàn có thể đưa ra dẫn chứng cụ thể để tư vấn chi tiết, hiệu quả cho khách hàng của mình.

Mình xin gửi tới các đại lý vé máy bay trong hệ thống Liên Lục Địa bảng xếp hạng Top 10 hãng hàng không tốt nhất trên thế giới năm 2018 được công bố bởi Tripadvisor – Đây là website du lịch nổi tiếng và uy tín trên toàn cầu. Danh sách này được thực hiện dựa trên tổng hợp tất cả các đánh giá, bình luận của du khách khắp nơi trên thế giới trên trang web Tripadvisor.

Top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2018

Hạng 1: Singapore Airlines (SQ)

Sau nhiều năm vắng bóng, Singapore Airlines đã trở lại với vị trí top 1. Singapore Airlines là hãng hàng không Quốc gia của Singapore, có hoạt động chính ở Sân bay Quốc tế Changi -Singapore. Hãng hàng không này còn sở hữu hãng hàng không con là SilkAir. Đồng thời cũng là hãng hàng không trên thế giới sở hữu sớm nhất Airbus A380. 

Hạng 2: Air New Zealand (NZ)

Đây là hãng hàng không Quốc gia của New Zealand có trụ sở chính là ở Auckland. Đường bay của hãng này được phân bố ở hơn 27 điểm trong nước và 26 điểm quốc tế với 14 quốc gia tại châu Âu, châu Á, Bắc Mỹ và châu Đại Dương. Trong đó, tập trung hầu hết ở Úc và nam Thái Bình Dương. Air New Zealand đã khai thác nhiều loại máy bay như Boeing 747, Boeing 767, Boeing 777, Airbus 320 cho các tuyến bay dài và Boeing 737, Airbus 320 với các tuyến bay ngắn. Hãng hàng không này còn sở hữu các hãng hàng không con là Air Nelson, Eagle Airways và Mount Cook Airlines.

Hạng 3: Emirates (EK)

Cùng với Etihad Airways, Emirates được biết đến là một trong hai hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Trụ sở chính của EK được đặt tại Dubai. Hãng hàng không này phục vụ gần 550 chuyến bay vận chuyển hành khách mỗi tuần với hơn 87 thành phố và 59 quốc gia tại nhiều khu vực trên thế giới như châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông,…

Hạng 4: Japan Airlines (JL)

Japan Airlines là hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản có trụ sở chính đặt tại Kyoto – Nhật Bản. Japan Airlines nổi tiếng với đội tàu Boeing 747 nhiều nhất thế giới. Đây là một trong những hãng hàng không đúng giờ nhất trên thế giới.

Hạng 5: EVA Air (BR)

Hãng hàng không EVA Air là hãng hàng không tư nhân lớn nhất Đài Loan và có trụ sở chính đặt tại Đào Viên, Đài Loan. Các tuyến bay của EVA Air hoạt động tại các khu vực như  châu Á, Australia, New Zealand, châu Âu, và Bắc Mỹ…

Hạng 6: Southwest Airlines (WN)

Hãng hàng không Southwest được coi là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất tại Mỹ. Đồng thời, hãng được biết đến với việc sở hữu số lượng máy bay khổng lồ trên thế giới. 

Hạng 7: Jet2.com (LS)

Hãng Jet2.com là hãng hàng không giá rẻ của Vương Quốc Anh và có trụ sở chính đặt tại Sân bay Quốc tế Leeds Bradford (LBA).

Hạng 8: Qatar Airways (QR)

Qatar Airways là hãng hàng không có trụ sở chính đặt tại Doha, Qatar và có cơ cấu sở hữu là 50% chính phủ, 50% tư nhân. Hãng hàng không này được coi là một trong các hãng hàng không có mức độ tăng trưởng nhanh nhất và là một trong năm hãng hàng không được nhận danh hiệu Hãng hàng không năm sao do Skytrax bầu chọn.

Hạng 9: Azul Brazilian Airlines (AD) 

 Azul Brazilian Airlines là hãng hàng không quốc gia của Brazil, đồng thời cũng là hãng hàng không giá rẻ. Hãng hàng không này có trụ sở đặt tại Barueri.

Hạng 10: Korean Air (KE)

Đây là hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc và có trụ sở chính đặt tại Seoul. Hãng hàng không này là một trong những hãng máy bay lớn nhất tại Châu Á.

Tại sao đại lý vé máy bay nên biết về chất lượng của các hãng hàng không?

Đôi lúc có những bạn nói với mình rằng “Mình bán thì mình cứ bán thôi, quan tâm chất lượng và dịch vụ của hãng hàng không nhiều làm chi?”. Đừng suy nghĩ tiêu cực như thế nhé, vì khách hàng luôn muốn hiểu rõ nhất sản phẩm mình mua là gì, chất lượng ra sao. Do đó, nếu bạn muốn bán được một tấm vé với giá cao, điều quan trọng nhất là bạn phải hiểu được khách hàng cần gì, và hãng hàng không nào đáp ứng được yêu cầu đó cho khách hàng. Chỉ cần dịch vụ khiến khách hàng hài lòng, họ sẽ sẵn sàng bỏ ra mức giá tương ứng để mua tấm vé bạn bán (dù phí dịch vụ của bạn không thấp) và tất nhiên, khi bạn đã lấy được sự hài lòng của khách hàng, thì họ sẽ dễ dàng trở thành “khách quen” của bạn hơn.

Đấy cũng chính là lý do mà mình viết bài này. Mình hi vọng bài viết sẽ bổ ích với toàn bộ hệ thống đại lý vé máy bay của Liên Lục Địa nói riêng, cũng như dành cho tất các những bạn làm ngành vé máy bay.

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top