Tin tức HOT

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Cảnh giác lừa đảo dành cho đại lý vé máy bay

Kính gửi Quý đại lý,

Hiện nay, xuất hiện nhiều tin tức xung quanh việc Đại Lý Cấp 2 kinh doanh “Bất Chính”. Các đối tượng này lợi dụng sự tin tưởng và nhẹ dạ, muốn lợi nhuận vé chênh lệch thật caocủa nhiều anh/chị/em đồng nghiệp để thực hiện các phương thức lừa đảo khác nhau nhằm chiếm đoạt tiền bạc, Quý đại lý xin cẩn thận để tránh việc trở thành “con mồi” của các đối tượng lừa đảo này.

Nổi bật nhất gần đây là hình thức lừa đảo bằng việc “BÁN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ HƠN HỆ THỐNG”. Để tạo lòng tin cho anh/chị/em đại lý, đối tượng sẽ sẵn sàng chịu lỗ để bán vé rẻ hơn hệ thống cho “con mồi” của mình. Sau một thời gian, khi “con mồi” đã đủ tin tưởng và lượng vé xuất cũng đã nhiều, lúc đó tình thế như “CÁ NẰM TRÊN THỚT”, các đối tượng này sẽ dùng nhiều cách khác nhau để “ÔM TIỀN BỎ CHẠY” như:

  • HOÀN HẾT TẤT CẢ CÁC VÉ CHƯA BAY ĐỂ NHẬN LẠI TIỀN TỪ HÃNG HOẶC ĐẠI LÝ CẤP 1.
  • Đợi đến thời cơ “con mồi” cần xuất những vé máy bay hành trình quốc tế có giá trị cao, hoặc đoàn vé nội địa số lượng nhiều, đối tượng sẽ tìm cách cung cấp vé giả, hoặcchỉ đặt chỗ mà chưa xuất vé. Đến khi nhận được tiền của “con mồi” thì đối tượng sẽ lập tức mất tích và cắt đứt mọi liên lạc với “con mồi”.

Cuối cùng, “con mồi” sẽ trở thành nạn nhân của lừa đảo với những khoản bồi thường vé cho khách hàng. Tất nhiên, nạn nhân sẽ gánh một món nợ kếch xù nếu số tiền bồi thường quá lớn – vượt quá khả năng chi trả, đồng thời, cũng sẽ kèm theo bao nhiêu rắc rối xung quanh.

Vì vậy, từ rất nhiều thông tin nhận được cho đến thời điểm này, Liên Lục Địa kính mong quý đại lý hãy thật sáng suốt khi giao dịch với các đối tượng lạ mặt hoặc cảnh giác, cẩn trọng trong các giao dịch buôn bán vé máy bay để tránh rơi vào những trường hợp như trên.


Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3.

Trân trọng,

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top