Thông báo

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Tổng kết hội thảo 16/06

Vừa qua, Chủ Nhật – Ngày 16/06/2019 tại Nhà hàng Glorious, số 546 – 548 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, HCM, Liên Lục Địa đã tổ chức Hội thảo “Chương trình ưu đãi dành cho đại lý và khách hàng. Khám phá xứ sở Kangaroo – Mùa đông 2019” với sự phối hợp thực hiện của Hãng hàng không Vietnam Airlines và sự tham gia đông đảo của Quý đại lý/ Quý khách hàng thuộc hệ thống LIEN LUC DIA CORP.

Chương trình đã thành công tốt đẹp nhờ sự có mặt đầy thân tình của tất cả các khách hàng và đại lý của Liên Lục Địa, cùng sự hỗ trợ hết sức chân thành từ phía đối tác Vietnam Airlines cùng sự chuẩn bị chu đáo và tận tâm của toàn bộ nhân viên Liên Lục Địa.

Thông qua buổi hội thảo này, Liên Lục Địa đã chính thức tìm được chủ nhân của 15 suất du lịch Úc của chương trình tri ân năm 2019 “Khám phá xứ sở Kangaroo – Mùa đông 2019” của Liên Lục Địa. Ngoài danh sách 12 đại lý chính thức nhận gỉai đã được công bố trước đó. Liên Lục Địa xin chúc mừng 3 đại lý may mắn nhất đã chiến thắng trong phần bốc thăm may mắn lần này, bao gồm:

  • Đại lý KV2DC – NGUYỄN KHẮC VỸ
  • Đại Lý PHUONG – NGUYỄN THỊ PHƯƠNG
  • Đại Lý TNDC – LÊ HOÀNG LUÂN

Đặc biệt hơn nữa, Liên Lục Địa xin được tiếp tục chúc mừng đại lý KPL – Phạm Vũ Kiệt đã trở thành đại lý may mắn nhất khi giành giải Đặc Biệt của hội thảo là 1 suất du lịch Úc đặc biệt nằm ngoài khuôn khổ chương trình “Khám phá xứ sở Kangaroo – Mùa đồng 2019”.

Đại lý KPL – Phạm Vũ Kiệt nhận giải Đặc Biệt của chương trình

Ngoài các phần quà đặc biệt là chuyến du lịch Úc, Liên Lục Địa còn dành rất nhiều các phần quà khác như FOC VJ, FOC JET, mô hình máy bay, mô hình Vietnam Airlines,… để gửi đến đại lý những lời tri ân chân thành nhất. Liên Lục Địa hi vọng sự hợp tác giữa công ty và Quý đại lý/ Quý khách hàng sẽ ngày càng vững vàng và bền chặt hơn nữa.

Liên Lục Địa hi vọng thông qua buổi Hội thảo lần này, Quý đại lý sẽ thu thập được thêm nhiều thông tin hữu ích. Đồng thời, cùng chia sẻ những vướng mắc, khó khăn đang gặp phải để Liên Lục Địa có cơ hội được cọ sát và phục vụ Quý đại lý một cách tốt nhất.

Với phương châm “Cùng nhau hợp tác – Lợi ích dài lâu” đã xuyên suốt 12 năm hoạt động của chúng tôi, Liên Lục Địa luôn cố gắng hết mình để mang đến cho đại lý những dịch vụ tốt nhất và thúc đẩy doanh số của cả hệ thống.

Một lần nữa, Liên Lục Địa xin chân thành cảm ơn Quý đại lý đã luôn tin tưởng và ủng hộ Liên Lục Địa.

Trân trọng!

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top